งานหนัก! 'ไทย'อยู่โถ 4 ศึกคัดโอลิมปิกรอบสุดท้าย

  • 11 พ.ค. 2563
  • 558
หางาน,สมัครงาน,งาน,งานหนัก! 'ไทย'อยู่โถ 4 ศึกคัดโอลิมปิกรอบสุดท้าย

"ช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดลุยศึก เอเอฟซี ยู-23 แชมเปียนชิพ 2016 รอบสุดท้าย เพื่อคว้าโควตาไปแข่งโอลิมปิกเกมส์ ที่ บราซิล ส่อแววเจองานหนัก หลังถูกจัดให้อยู่โถที่ 4 ในการจับสลากแบ่งสายตามเกณฑ์ของสหพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (เอเอฟซี)...

เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. "ช้างศึก" ทีมชาติไทย มีแววเจองานหนักในภารกิจชิงโควตาไปเล่นในฟุตบอลโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่กรุงริโอ เด จาเนโร ประเทศบราซิล หลังถูกจับให้อยู่ในโถที่ 4 ในการจับสลากแบ่งสาย การแข่งขัน เอเอฟซี ยู-23 แชมเปียนชิพ 2016 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ซึ่งจะเปิดฉากในระหว่างวันที่ 12-30 มกราคม ปีหน้า

ทางสหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) ได้ใช้เกณฑ์แบ่งทีมวางโดยวัดจากผลงานในการแข่งขันครั้งที่ผ่านมาซึ่งใช้ชื่อว่า "เอเอฟซี ยู-22 แชมเปียนชิพ 2013" ที่ประเทศโอมาน ซึ่งเป็นเกณฑ์ที่ถูกใช้มาตั้งแต่การแข่งขันในรุ่นอายุ 16 ปี,19 ปี และ 22 ปี

จากเกณฑ์ดังกล่าวทำให้ทีมชาติไทย ที่เข้ารอบมาในฐานะทีมอันดับ 2 ที่ดีที่สุด จะถูกจัดให้อยู่ในโถที่ 4 ซึ่งเป็นโถสุดท้าย ร่วมกับ จีน, เยเมน และเวียดนาม ซึ่งจะเท่ากับว่าทัพ "ช้างศึก" จะมีโอกาสพบกับทีมสายแข็งตั้งแต่รอบแรก

สำหรับการแข่งขัน เอเอฟซี ยู-23 แชมเปียนชิพ 2016 รอบสุดท้าย ทีมที่ได้แชมป์, รองแชมป์ และอันดับที่ 3 จะได้รับโควตาเข้าแข่งขันในโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่กรุงริโอ เด จาเนโร ประเทศบราซิล ในช่วงเดือนสิงหาคม ต่อไป.

การแบ่งโถ "ฟุตบอล เอเอฟซี ยู23 แชมเปียนชิพ 2016"

โถ 1 : กาตาร์ (เจ้าภาพ), อิรัก, ซาอุดีอาระเบีย, จอร์แดน

โถ 2 : เกาหลีใต้, ออสเตรเลีย, ญี่ปุ่น, ยูเออี

โถ 3 : ซีเรีย, อิหร่าน, เกาหลีเหนือ, อุซเบกิสถาน

โถ 4 : จีน, เยเมน, ไทย, เวียดนาม

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top